1. Mục đích
Chính sách giải quyết khiếu nại của VCardPro.vn được xây dựng nhằm:
-
Đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho khách hàng
-
Tạo ra quy trình tiếp nhận, xử lý khiếu nại minh bạch – hiệu quả
-
Cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các phản hồi thực tế từ người dùng
2. Phạm vi áp dụng
-
Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ trên hệ thống VCardPro.vn, bao gồm cả các gói Free, Plus, và Pro
-
Khiếu nại có thể liên quan đến:
-
Chất lượng dịch vụ
-
Tài khoản, giao diện, tính năng không hoạt động đúng cam kết
-
Thanh toán, thời gian kích hoạt, hỗ trợ kỹ thuật
-
Các vấn đề phát sinh khác liên quan đến quyền sử dụng dịch vụ
-
3. Quy trình tiếp nhận & xử lý khiếu nại
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại qua một trong các kênh chính thức sau:
-
Email: hai.vcard@gmail.com
-
Hotline: 098-168-2535
-
Zalo/Viber/Inbox Facebook (nếu đã từng liên hệ trước đó)
-
Biểu mẫu liên hệ tại: https://VCardPro.vn/lien-he
Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
Họ tên & số điện thoại đăng ký
Mã giao dịch (nếu có)
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ
Ảnh chụp màn hình minh họa (nếu cần)
Bước 2: Phản hồi & xác nhận
-
Đội ngũ VCardPro.vn sẽ phản hồi trong vòng 12–24 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu
-
Trường hợp cần xác minh thêm, thời gian xử lý có thể kéo dài tối đa 3 ngày làm việc
Bước 3: Giải quyết và khắc phục
-
VCardPro.vn sẽ đưa ra hướng giải quyết phù hợp với từng trường hợp:
-
Hỗ trợ kỹ thuật từ xa
-
Khắc phục sự cố tài khoản
-
Điều chỉnh hoặc cập nhật lại thông tin sai lệch
-
Hoàn tiền (nếu đáp ứng đủ điều kiện của Chính sách hoàn tiền)
-
-
Sau khi hoàn tất xử lý, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận tới khách hàng
4. Trách nhiệm của các bên
Khách hàng | VCardPro.vn |
---|---|
Cung cấp đầy đủ & chính xác thông tin khi khiếu nại | Tiếp nhận và xử lý đúng quy trình, đúng thời gian |
Hợp tác trong suốt quá trình xử lý | Cam kết minh bạch, không né tránh trách nhiệm |
Không gửi khiếu nại sai sự thật | Giữ bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng |
5. Kết thúc khiếu nại
-
Một khi khách hàng xác nhận đồng ý với phương án giải quyết, khiếu nại được coi là đã hoàn tất
-
VCardPro.vn có quyền từ chối tiếp tục hỗ trợ nếu phát hiện các hành vi lạm dụng, khiếu nại không đúng sự thật hoặc có dấu hiệu phá hoại hệ thống
6. Cam kết từ VCardPro.vn
Chúng tôi cam kết:
-
Lắng nghe – Phản hồi nhanh – Giải quyết thấu đáo
-
Luôn đặt trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
-
Cải thiện không ngừng để mang đến một nền tảng danh thiếp điện tử chuyên nghiệp – ổn định – dễ sử dụng
VCardPro.vn – Đối tác tin cậy đồng hành cùng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
Cập nhật: 18:53 16/08/2025, Người cập nhật: Hải VCard